Phòng KT&ĐBCLĐT
    • Giới thiệu
  • Thông báo
      • Xem điểm thi
      • Phúc khảo
      • Đính chính điểm
      • Danh sách phúc khảo
      • Danh sách đính chính
      • Danh sách thi
      • Lịch thi
      • Kết quả thi
      • Kết quả phúc khảo, khiếu nại điểm thi
    • Quy định về khảo thí
    • Hướng dẫn, Quy trình, Biểu mẫu
    • Ma trận, Đề thi mẫu
    • Một số bài viết về khảo thí
    • Quy định về ĐBCLĐT
    • Quy trình, biểu mẫu ĐBCLĐT
    • Thông báo, kế hoạch ĐBCLĐT
    • Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
    • Đánh giá, kiểm định chất lượng
    • Một số bài viết về ĐBCLĐT
  • Công cụ
    • Công cụ hỗ trợ chấm bài tự luận
    • Công cụ hỗ trợ quản lý phòng thi
      • Người học gửi ý kiến phản hồi
      • Mẫu phiếu khảo sát
      • Phiếu khảo sát
      • Mẫu phiếu khảo sát
      • Video hướng dẫn thanh tra, kiểm tra
      • Video hướng dẫn tổ chức thi
      • Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra coi thi
      • Bộ câu hỏi (Ôn luyện)
      • Bộ câu hỏi (Thi thử)
      • Video hướng dẫn nghiệp vụ
      • Văn bản hướng dẫn
      • Trắc nghiệm
      • Video hướng dẫn nghiệp vụ
      • Văn bản hướng dẫn
      • Trắc nghiệm
  • Đăng nhập
Mục lục
Tiêu đề Ngày chỉnh sửa Lượt xem
Sử dụng TNKQ trong KTĐG KQHT các môn toán cao cấp của sinh viên 13/Apr/2022 8345
Quality and Feature of Multiple-Choice Question in Education 28/Nov/2021 6617
Evaluating the Quality of higher education instructor-constructed Multiple-choice Tests: impact on student grades 28/Nov/2021 6344
Áp dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong các ngành khoa học xã hội 19/Nov/2021 14042
Xây dựng đề thi trắc nghiệm các môn xã hội: Để không chỉ là trắc nghiệm hình thức 19/Nov/2021 7605
Bộ 16 rubric của AACU 06/Oct/2021 8341
Hướng dẫn thiết kế, sử dụng rubric (có kèm theo bộ rubric mẫu) 05/Oct/2021 7098
Designing Scoring Rubrics for Your Classroom 05/Oct/2021 6611
Đánh giá theo tiêu chí - Rubrics: Công cụ đánh giá hữu ích 27/Sep/2021 21534
Vận dụng 6 cấp độ trong thang nhận thức Bloom trong quản lý ngân hàng câu hỏi và đề thi 27/Sep/2021 12679